5 giá trị cốt lõi tạo nên sự phát triển vượt bậc của Việt Đức Dental Lab

Mỗi người đều có công thức thành công của riêng mình. Nhưng chung quy lại vẫn không thể thiếu sự cộng hưởng giữa yếu tố nỗ lực cá nhân với doanh nghiệp. Sự cộng hưởng này được phát triển dựa trên mục tiêu chung của doanh nghiệp.

Cũng vì thế mà con người của Việt Đức Dental Lab chúng tôi luôn lấy 5 giá trị cốt lõi, để làm đích đến cuối cùng cho mỗi cá nhân và cho toàn thể công ty.

1. Đạo đức

Ban lãnh đạo công ty luôn lấy đạo đức con người làm gốc rễ phát triển. Bởi đây là giá trị nền tảng đầu tiên làm nên sự thành công của công ty. 

Bất cứ lĩnh vực nào trong việc bảo vệ sức khỏe con người thuộc lĩnh vực y tế thì người làm việc và hoạt động trong đó đều phải có những phẩm chất nhất định. Đối với một Kỹ thuật phục hình răng cũng vậy, đạo đức là phẩm chất tạo nên môi trường làm việc thân thiện trong công ty, tạo nên những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, tỉ mỉ và hoàn hảo đến từng chi tiết.

Vì vậy, Việt Đức Dental Lab chúng tôi nỗ lực hết mình cho sự phát triển của từng cá nhân.

2. Tận tình

Luôn tận tâm, tận lực phục vụ vì lợi ích của khách hàng, làm cho khách hàng tin cậy và yêu mến như một người bạn, một người đồng hành trong sự nghiệp.

Điều này góp phần giúp Việt Đức Dental Lab có một chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất.

Quy trình làm răng sứ tại Việt Đức Dental Lab

Nhân sự ở Việt Đức Dental Lab luôn tận tình trong công việc

3. Linh hoạt

Chủ động học hỏi, sáng tạo, sẵn sàng thay đổi để phát triển. Luôn động viên khuyến khích ý tưởng mới,cập nhật học hỏi kiến thức mới, công nghệ mới.

Ở công ty mọi nhân sự luôn được trau dồi kiến thức từ kinh nghiệm của các chuyên gia đầu ngành, sếp và trưởng phòng có từ 20 năm kinh nghiệm. Văn hóa lắng nghe và đón nhận luôn được khuyến khích sáng tạo nhằm tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất với từng cấu trúc răng miệng của bệnh nhân.

Sáng tạo răng sứ

Sáng tạo răng sứ

4. Trách nhiệm

Chịu trách nhiệm trước lời nói, hành động của bản thân là phương châm mà mọi nhân sự ở Việt Đức Dental Lab được rèn luyện.

Lên tiếng góp ý khi thấy điều không hợp lý. Đôi khi chưa có sự rõ ràng khi bác sỹ gửi phiếu và mẫu hàm về công ty tới tay bộ phận kỹ thuật, thì ngay lập tức Việt Đức Dental Lab sẽ gọi lại cho phí bác sĩ nhằm xác minh rõ hoặc tư vấn, trao đổi lại với bác sĩ để chốt phương án làm hợp lý nhất cho bệnh nhân.

Không bao biện, không đổ lỗi và hoàn thành công việc đến cùng nhưng vẫn giữ được niềm vui và đam mê với công việc.

5. Uy tín

Cam kết cung cấp những dịch vụ / sản phẩm phù hợp nhất và tốt nhất cho sức khỏe và vẻ đẹp hàm răng của khách hàng. Đảm bảo thời gian giao hàng chính xác. Làm việc và vận hành có hệ thống chuẩn. 

Chúng tôi áp dụng 5 giá trị cốt lõi ở mọi khâu sản xuất răng để luôn đảm bảo sự chuẩn chỉ cho từng chi tiết của từng đơn vị răng.

Việt Đức Dental Lab chúng tôi luôn tâm niệm rằng bạn sẽ chẳng làm được gì lớn lao nếu bạn không bắt đầu từ những việc nhỏ nhất.


Bình luận

Tư vấn sản phẩm

Quý khách nhập điện thoại để được tư vấn miễn phí nhanh nhất từ Việt Đức Dental Lab. Chúng tôi sẽ không bao giờ chia sẻ số điện thoại của bạn với bên thứ ba.

    0972712068